
Testimonials for Dr. Bob Nelson and feedback:
"เหมืองแร่ของความคิดและวิธีปฏิบัติในการสร้างขวัญกำลังใจและปลดปล่อยพลังความสามารถแฝง เร้นของพนักงานเป็นงานที่เปิดขอบฟ้าใหม่ของพลังในการเพิ่มผลผลิตให้องค์กร - สอนเราให้ปฏิบัติ
ต่อพนักงานเหมือนกับที่เราต้องการให้พวกเขาปฏิบัติต่อลูกค้าที่แสนดีของเรา "
-Dr. Stephen R. Covey ผู้เขียน The Seven Habits of Highly Effective
-------------------------------------------------------------------------------
"เป็นคู่มือเสริมให้มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงขึ้น สามารถนำไปใช้เพื่อการบริหารงานให้ดีขึ้นใน
ทุกเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น "
-Brian Tracy ประธาน Brian Tracy International ผู้เขียน Advance Selling Strategies
-------------------------------------------------------------------------------
“เราทุกคนล้วนรู้ซึ้งถึงอานุภาพของเรื่องเล่าดีๆ เพราะตัวอย่างที่ดีจะทำให้เราเอาเยี่ยงและตามอย่าง
Bob Nelson ไม่เพียงแต่เผยเคล็ดลับการกระตุ้นพนักงานให้ทำงานได้ดีที่สุดเท่านั้น
แต่ยังโชว์สิ่งที่เราทุกคนก็ทำได้ "
-Jack Canfield ผู้เขียนร่วม Chicken Soup for the Soul
-------------------------------------------------------------------------------
"พนักงานที่มีไฟในการทำงานเป็นพลังสำคัญสำหรับองค์กรที่ประสบความสำเร็จ
Bob Nelson เผยวิธีปลดปล่อยพลังนี้ผ่านตัวอย่างเรื่องจริงจำนวนมากที่ใช้ได้ผล
จนเชื่อได้ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้พนักงานทำงานถึงขีดสูงสุดได้ "
-J.W. Marriott, Jr. ประธานและ CEO, Marriott International, Inc.
-------------------------------------------------------------------------------
ของคุณมากๆที่คุณถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเงินและการจัดการธุรกิจ
ในงานสัมมนาได้อย่างแยบยล และสามารถจำไปปฏิบัติให้เกิดผลลัพธ์ได้จริง
นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องการจากการมาสัมมนาครั้งนี้ งานสัมมนานี้ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับ
การจัดการพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมสัมมนา
เกี่ยวกับสัมมนาของคุณเป็นไปในเชิงบวกอย่างมาก พวกเขาสนุกมากที่ได้อภิปราย
เกี่ยวกับแนวคิดที่หลากหลายที่คุณส่งมอบให้ ขอบคุณที่ช่วยให้กิจกรรมของเรา
ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม
-Mark Milroy, CAE Senior Director, Learning ASAE & the Center for Association Leadership
-------------------------------------------------------------------------------
สัมมนาของ ดร. บ๊อบ เนลสัน นั้นถือว่าเป็นสัมมนาที่ดีที่สุดใน Human Capital Institute ที่ฉันเข้าร่วม เนื่องจากภายในสัมมนามีการให้ความรู้และข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายที่ได้จากการสำรวจของ
ดร. บ๊อบเอง รวมถึงการนำเสนอหลักการจัดการที่ทรงประสิทธิภาพที่จะให้แผนงานและกลยุทธ์ทางธุรกิจ
ดำเนินไปได้ด้วยดี ขอบคุณมากๆค่ะ
-Pheobe Anderson, Human Capital Institute attendee
-------------------------------------------------------------------------------
บ๊อบ เนลสันสุดยอดมาก! งานสัมมนาของเขามีคุณค่าทั้งในแง่ข้อมูลและแรงบันดาลใจ
ผมหวังว่าจะได้เขามาเป็นหนึ่งในทีมผู้นำในองค์กรของเรา ผมว่าสิ่งที่เขาต้องการจะสื่อนั้นเป็น
ประโยชน์กับองค์กรของเรามากๆครับ
-Bank of America Total Rewards Conference attendee
-------------------------------------------------------------------------------
The Colorado Human Resource Association Annual Conference ของเราเป็นงานสัมมนาที่ประสบความสำเร็จที่สุดและเป็นที่รู้กันของกลุ่มคนที่ชื่นชอบ
สัมมนาว่าสัมมนาของเรานั้นได้เลือกวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาอย่างดี ดร. บ๊อบ เนลสัน
วิทยากรผู้มากประสบการณ์ในระดับนานาชาติคนนี้ก็ได้สร้างประสบการณ์ ให้แรงบันดาลใจ
กับพนักงานผู้เข้าฟัง และเปิดมุมมองใหม่ๆได้อย่างดีทีเดียว ดร. บ๊อบเข้ามาสร้างสีสันให้กับงานและทำให้ผู้เข้าร่วมสัมมนารู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้สัมมนากับเขา
มันมีประโยชน์และสามารถนำไปใช้ได้จริงมากๆครับ
-Executive Committee Colorado Human Resources Association Denver, Colorado
-------------------------------------------------------------------------------
ขอบคุณอีกครั้งที่คุณมาเป็นวิทยากรให้กับเรา ตลอดการทำงาน 25 ปีของเรา ผู้ฟังให้การตอบรับ
อย่างดีกับข้อมูลและสิ่งที่คุณต้องการนำเสนอ รวมทั้งแรงบันดาลใจที่ส่งต่อไปให้กับเหล่าพนักงาน
เพื่อกระตุ้นให้พนักงานทำงานได้ดีแม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หัวข้อบรรยายของคุณสุดยอดมาก
และเชื่อมโยงตัวคุณกับผู้เข้าร่วมสัมมนาได้อย่างดี ทางเราได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากสัมมนาของคุณ
Ann Sonntag, Publisher Orlando Business Journal Orlando, Florida
-------------------------------------------------------------------------------
AIM inlines will be bringing “The Guru of Thank You” “Dr. Bob Nelson”
for the first time to Bangkok on 31 March, 2015 @Holiday Inn Hotel, Sukhumvit soi 22 Bangkok!!!
Call now to reserve your seats for this mega event:
TELEPHONE
AIM Client Services 02-513-0123
Mob: 085-1313-835 / 086-810-4434
outside Thailand +662-513-0123
FAX
02-513-0124
outside Thailand +662-513-0124
Email & Web Sites:
aminrais@gmail.com
www.aiminlines.co.th
    
Back To Home | Top of the Page |