ABOUT EVENT
2nd April,
2010
Novotel Hotel, Siam Square, Bangkok
09:00 am to 05:00 pm
The Wal-Mart
Way
Strategies & Tactics of the Worlds Largest
Company
A Master
Class Presented by Michael Bergdahl
Author, International Speaker & Wal-Mart
Authority
วิถีวอลมาร์ท
กลยุทธ์และกลวิธีของบริษัทระดับโลก
การอบรมผู้นำ บรรยาย โดย
ไมเคิล เบิร์กดาห์
นักเขียน, นักพูด
และผู้นำวอลมาร์ท
วิถีวอลมาร์ท
หรือ Picking Wal-marts
P.O.C.K.E.T.S.
อ้างอิงจากหนังสือเล่มแรกของเขา
สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน ไมเคิล
เบิร์กดาห์อธิบายเรื่อง
วิถีวอลมาร์ท
ผ่านหลัก 7 กลยุทธ์
ของวอลมาร์ท เบิร์กดาห์ได้จำกัดความจากคำย่อ
POCKETS ว่า หมายถึง
Price ราคา,
Operations
การจัดการ, Culture
วัฒนธรรม, Key Item Promotion
โปรโมชั่น, Expenses
รายจ่าย, Talent
ความสามารถ และ Service
การบริการ
เขาอธิบายในแต่ละหัวข้อของกลยุทธ์และวิธีการประยุกต์ใช้
ที่ทำให้องค์กรขึ้นสู่ระดับโลก
เขาบรรยายกลยุทธ์ให้ผู้ฟังสามารถนำ วิถีวอลมาร์ท
พัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น
ประสบการณ์ของไมเคิล เบิร์กดาห์
กับการทำงานที่สำนักงานใหญ่วอลมาร์ท
เบนตันวิลล์ รัฐอคานซอส์
เรื่องราวการทำงานของเขาและสิ่งต่างๆรอบตัวผู้ก่อตั้งวอลมาร์ท
แซม วัลตัน
เปิดเผยให้เห็นการจัดการในองค์กรซึ่งมีเพียงผู้เคยเกี่ยวข้องจะสามารถทำได้
เขาบรรยายวิธีที่ใช้ในการจัดการของวอลมาร์ท
ได้ถูกพัฒนาจากเบื้องหลังของเขาที่ทำงานในฐานะซัพพลายเออร์
ให้
ฟริโต-เลย์และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟื้นฟูกิจการ
หนังสือของเขา:
คุณอ่านได้เร็วเท่าไหร่?
ขึ้นอยู่ที่คำตอบของคุณ
แต่เวลาหลังจากคุณอ่านเล่มนี้จบ
วอลมาร์ทอาจเปิดไป หนึ่ง สอง สาม
สาขาหรือมากกว่านั้น
นี่เพียงส่วนหนึ่งใน
สิ่งที่เรียนรู้มาจากแซม วัลตัน
เขียนโดยอดีตผู้บริหารวอลมาร์ท ไมเคิล
เบิร์กดาห์
แต่เบิร์กดาห์ไม่เพียงต้องการสร้างความประหลาดใจให้ผู้อ่านเกี่ยวกับความสำเร็จของวอลมาร์ทเท่านั้น
เขาต้องการนำเสนอแนวโน้มในการแข่งขันของวอลมาร์ท
เกี่ยวกับวิธีแข่งขันกับยักษ์ใหญ่ในตลาดค้าปลีก
เขาเขียนกลยุทธ์ เรื่องPicking
Wal-marts pocket
โดยเล่นกับคำว่า POCKETS
ที่ให้ผู้อ่านเข้าถึงกลยุทธ์ต่างๆของวอลมาร์ทได้
คือ ราคา, การจัดการ, วัฒนธรรม, โปรโมชั่น,
รายจ่าย, ความสามารถ และ การบริการ
นี่เหมาะสมสำหรับผู้อ่านที่สนใจในวิธีที่วอลมาร์ทเปลี่ยนแปลงภาพของธุรกิจไปทั่วโลก
จาก นิตยสาร บิซเอ็ด
ผู้ฟังของเขา:
ไมเคิล เบิร์กดาห์
เคยบรรยายให้กับสมาคมและการประชุมด้านธุรกิจ
ในอเมริกาและต่างประเทศ ให้แก่ กลุ่มค้าปลีก,
ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์
เขาบรรยายให้กับหลายกลุ่มผู้ฟัง มีทั้ง
ฝ่ายขาย, บริการลูกค้า, เทคโนโลยี,
ฝ่ายจัดหาและจัดส่งสินค้า, แฟรนไชส์,ไฟแนนซ์,
งานอสังหาริมทรัพย์, ผู้จัดการด้านสินทรัพย์,
ตัวแทนเช่าซื้อ, ผู้จัดการค้าปลีก,
ผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์และการตลาด,
ทรัพยากรบุคคล, ผู้จัดการโรงงาน, วิศวกร,
ผู้จัดการไฟฟ้า, ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ,
ผู้ผลิตสินค้า/ซัพพลายเออร์/ผู้ซื้อ, เภสัชกร,
เจ้าหน้าที่ธนาคาร, ประธานบริหาร,
เจ้าของกิจการ, นักศึกษา, ซีอีโอ, ซีไอโอ,
ซีทีโอ และ ซีเอฟโอ
เขาเคยบรรยายให้กับกลุ่มซัพพลายเออร์และคู่แข่ง
ที่สนใจในการพัฒนาศักยภาพการแข่งขันในโลกของวอลมาร์ท
เอไอเอ็ม อินไลน์
ภูมิใจนำเสนอหลักกลยุทธ์ในธุรกิจ โดยเชิญ
ไมเคิล เบิร์กดาห์ ผู้เขียนสิ่งที่เรียนรู้จากแซม
วัลตัน&กฎ
10 ข้อของแซม วัลตัน
มาครั้งแรกในประเทศไทย
การอบรมผู้นำ โดยไมเคิล เบิร์กดาห์
จะมาบรรยายถึงกลยุทธ์, กลวิธี
และวิธีการตามแบบของวอลมาร์ท
โดยเสนอเรื่องราวและประสบการณ์จากคนวงในเท่านั้น
เขาจะอธิบายแนวคิดที่มีประโยชน์ให้คุณใช้แข่งขันกับคู่ต่อสู้
นี่เป็นโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในช่วงชีวิตที่จะได้ร่วมการบรรยายกับ
ไมเคิล เบิร์กดาห์
และเรียนรู้ถึงเครื่องมือสำคัญของวอลมาร์ทโดยตรง
จากผู้เขียนหนังสือที่ได้การยอมรับทั่วโลก
สิ่งที่เรียนรู้จากแซม
วัลตัน
ไม่เพียงโอกาสร่วมฟังบรรยายและซักถามไมเคิล
เบิร์กดาห์
คุณจะมีโอกาสเรียนรู้เคล็ดลับไขความสำเร็จของบริษัทระดับโลก
ข่าวที่น่าตื่นเต้น คือ
วิถีวอลมาร์ท
และ วิธีการของแซม วัลตัน
ช่วยให้ธุรกิจของคุณสำเร็จได้
และทักษะที่คุณได้สามารถปรับมาใช้ในการเป็นทีมผู้นำ!
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของการอบรมผู้นำ
กรุณาติดต่อเรา
02-2700-985 /
www.aiminlines.co.th
เกี่ยวกับผู้บรรยาย
เบื้องหลัง ไมเคิล เบิร์กดาห์:
ไมเคิล เบิร์กดาห์
เป็นนักพูดผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจระดับนานาชาติ
นักเขียน และผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูกิจการ
เบิร์กดาห์ทำงานให้กับวอลมาร์ท ในเบนตันวิลล์
รัฐอคานซอส์ ตำแหน่งผู้บริหารที่สำนักงานใหญ่
ซึ่งทำงานร่วมกับผู้ก่อตั้งวอลมาร์ท แซม
วัลตัน ซึ่งตอนนั้นแซม วัลตัน
ได้ตั้งชื่อเล่นให้เบิร์กดาห์ว่า
เบิร์ด ดาว์
ก่อนทำงานที่นี่เขาทำงานที่ เอฟเอ็มซีจี
อินดัสทรี ให้กับเป็ปซี่-ฟริโตเลย์
ในส่วนการขาย
และดูแลด้านทรัพยากรบุคคลให้กับสำนักงานใหญ่
เบิร์กดาห์มีประสบการณ์ด้านฝ่ายทรัพยากรบุคคลกว่า
26 ปี
เขามีประสบการณ์ด้านการฟื้นฟูกิจการโดยเคยร่วมงานมา
2 แห่ง (อเมริกา
อีเกิล เอาท์เขฟิทเตอร์
และ วีพีเอชอาร์ แอนด์ แวสต์ แมเนจเมนท์
อาร์วีพี เอชอาร์)เบิร์กดาห์จบการศึกษา ปริญญา
ด้านวิทยาศาสตร์จิตวิทยา
จากมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย
สำเร็จประกาศนียบัตร
บริหารทรัพยากรบุคคล(เอสพีเอชอาร์)
จากสมาพันธ์การจัดการทรัพยากรบุคคล
ผู้นำในการแข่งขันของวอลมาร์ท:
ไมเคิล
เบิร์กดาห์ถือเป็นผู้นำด้านการแข่งขันในวอลมาร์ท
เขาปรากฏตัวใน ซีเอ็นเอ็น, ซีเอ็นบีซี,
ซีเอ็นเอ็น เอ็ฟเอ็น, เอ็มเอสเอ็นบีซี,
ซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล, ยูนิวิชั่น,
สถานีวิทยุ ซีบีเอส เนชั่นแนล, บลูมเบิร์ก
ทีวี เขาได้รับเชิญไปในรายการข่าว
เพาเวอร์ ลันช์
ออน เดอะมันนี่
มอร์นิ่ง คอลล์
และ โคลสซิ่ง เบลล์
เขียนบทความตีพิมพ์และได้รับการเขียนถึงเรื่องตัวเขาและหนังสือ
ปรากฏตัวในหนังสือพิมพ์และนิตยสารรอบโลก
หนังสือของเขา:
หนังสือเล่มแรกของเขาเกี่ยวกับ
กลยุทธ์ของบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชื่อ
สิ่งที่เรียนรู้จากแซม
วัลตัน:
วิธีแข่งขันและก้าวหน้าในโลกของวอลมาร์ท
ส่วนเล่มที่สองเขียนเกี่ยวกับ กลวิธีของผู้ชายที่รวยที่สุดในโลก
ชื่อ กฎ 10
ข้อของแซม วัลตัน:
ไขความลับผลสำเร็จที่น่าทึ่ง
เพิ่มเติม:
ร๊อบ วัลตัน
ประธานบริหารคนปัจจุบันของวอลมาร์ท
และเป็นลูกชายของแซม
วัลตันได้เขียนคำนิยมไว้ในหนังสือ กฎ
10 ข้อของแซม วัลตัน
หนังสือทั้งสองเล่มนี้ได้ตีพิมพ์และจัดจำหน่ายในหลายประเทศโดยจอห์น
วิลเลย์ แอนด์ ซัน ถูกแปลเป็นภาษารัสเซีย,
ไทย, อินโดนีเซีย, เกาหลี, จีนกลาง, จีน,
เวียดนามและสเปน
นักบรรยายผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ:
ไมเคิล เบิร์กดาห์
เป็นนักพูดผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจระดับนานาชาติ
ซึ่งโดดเด่นในส่วนธุรกิจ การสร้างแรงบันดาลใจ
และนักเล่าเรื่อง เขาเคยบรรยายในเมืองใหญ่ๆ
ใน
6 ทวีป คือ
บริสเบน-ออสเตรเลีย, ปักกิ่ง-จีน,
เมลเบิร์น-ออสเตรเลีย,
แวนคูเวอร์-บริติชโคลัมเบีย,
โตรอนโต-ออนตาริโอ, มองต์ เทริมบรองท์-ควิเบค,
คาราคัส-เวเนซูเอลา, โบโกตา-โคลัมเบีย, ปานามา
ซิตี้-ปานามา, โคโลญย์-เยอรมนี,
อิสตัลบลู-ตุรกี, มาลาก้า-สเปน,
มอสโคว์-รัสเซีย, พอร์ท ดักลาส-ออสเตรเลีย,
ซานเทียโก-ชิลี, ดูร์บาน-แอฟฟริกาใต้,
เคียฟ-ยูเครน, แวลาโดลิด-สเปน และทั่วอเมริกา
วิถีวอลมาร์ท
หรือ Picking Wal-marts
P.O.C.K.E.T.S.
อ้างอิงจากหนังสือเล่มแรกของเขา
สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน
ไมเคิล เบิร์กดาห์อธิบายเรื่อง
วิถีวอลมาร์ท
ผ่านหลัก 7 กลยุทธ์
ของวอลมาร์ท เบิร์กดาห์ได้จำกัดความจากคำย่อ
POCKETS ว่า หมายถึง
Price ราคา,
Operations
การจัดการ, Culture
วัฒนธรรม, Key Item Promotion
โปรโมชั่น, Expenses
รายจ่าย, Talent
ความสามารถ และ Service
การบริการ
เขาอธิบายในแต่ละหัวข้อของกลยุทธ์และวิธีการประยุกต์ใช้
ที่ทำให้องค์กรขึ้นสู่ระดับโลก
เขาบรรยายกลยุทธ์ให้ผู้ฟังสามารถนำ วิถีวอลมาร์ท
พัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น
ผู้ฝังจะได้เรียนรู้กลวิธีของ
ผู้ชายที่รวยที่สุดในโลก
แซม วัลตัน และกลยุทธ์ของวอลมาร์ท บริษัทระดับโลก
เอไอเอ็ม อินไลน์ เชิญไมเคิล เบิร์กดาห์
เป็นครั้งแรก ที่กรุงเทพ ในวันที่
25 มีนาคม 2010
ที่ โรงแรมแลนด์มาร์ค!
โทรศัพท์จองที่นั่งได้แล้วสำหรับงานนี้:
กำหนดการ
กลยุทธ์ของบริษัทระดับโลก
เครื่องมือที่คุณใช้แข่งขันและก้าวหน้า
การอบรมผู้นำ บรรยาย โดย
ไมเคิล เบิร์กดาห์
นักพูด,
นักเขียนและผู้นำด้านการแข่งขัน ของวอลมาร์ท
Picking Wal-marts P.O.C.K.E.T.S. 7
กลยุทธ์ของ วิถีวอลมาร์ท
อ้างอิงจากหนังสือเล่มแรกของเขา
สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน ไมเคิล
เบิร์กดาห์อธิบายเรื่อง
วิถีวอลมาร์ท
ผ่านหลัก 7 กลยุทธ์
ของวอลมาร์ท เบิร์กดาห์ได้จำกัดความจากคำย่อ
POCKETS ว่า หมายถึง
Price ราคา,
Operations
การจัดการ, Culture
วัฒนธรรม, Key Item Promotion
โปรโมชั่น, Expenses
รายจ่าย, Talent
ความสามารถ และ Service
การบริการ
เขาอธิบายในแต่ละหัวข้อของกลยุทธ์และวิธีการประยุกต์ใช้
ที่ทำให้องค์กรขึ้นสู่ระดับโลก
เขาบรรยายกลยุทธ์ให้ผู้ฟังสามารถนำ วิถีวอลมาร์ท
พัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น
ข้อมูลการสัมมนา
การอบรมผู้นำ
วิถีวอลมาร์ท
อ้างอิงจากหนังสือเล่มแรกของเขา
สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน ไมเคิล
เบิร์กดาห์อธิบายเรื่อง วิถีวอลมาร์ท
ผ่านหลัก 7 กลยุทธ์
ของวอลมาร์ท เบิร์กดาห์ได้จำกัดความจากคำย่อ
POCKETS ว่า หมายถึง
Price ราคา,
Operations
การจัดการ, Culture
วัฒนธรรม, Key Item Promotion
โปรโมชั่น, Expenses
รายจ่าย, Talent
ความสามารถ และ Service
การบริการ
เขาอธิบายในแต่ละหัวข้อของกลยุทธ์และวิธีการประยุกต์ใช้
ที่ทำให้องค์กรขึ้นสู่ระดับโลก
เขาบรรยายกลยุทธ์ให้ผู้ฟังสามารถนำ วิถีวอลมาร์ท
พัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น
ประสบการณ์ของไมเคิล เบิร์กดาห์
กับการทำงานที่สำนักงานใหญ่วอลมาร์ท
เบนตันวิลล์ รัฐอคานซอส์
เรื่องราวการทำงานของเขาและสิ่งต่างๆรอบตัวผู้ก่อตั้งวอลมาร์ท
แซม วัลตัน
เปิดเผยให้เห็นการจัดการในองค์กรซึ่งมีเพียงผู้เคยเกี่ยวข้องจะสามารถทำได้
เขาบรรยายวิธีที่ใช้ในการจัดการของวอลมาร์ท
ได้ถูกพัฒนาจากเบื้องหลังของเขาที่ทำงานในฐานะซัพพลายเออร์
ให้
ฟริโต-เลย์และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟื้นฟูกิจการ
Date & Venue
Date: |
25th March, 2010 |
Time:
Location: |
09:00 4:30
p.m.
Novotel Hotel, Siam Square, Bangkok |
Topic
of Seminar: |
The Wal-Mart Way Master Class |
Speaker: |
Michael Bergdahl
(Author, International Speaker &
Wal-Mart Authority) |
Fee: |
11,000 (Early Bird) till 5th March,
2010
13,500 Baht Normal Price |
Fees (Exclude VAT 7%)
Fee includes tuition,
training materials, and earphones for Thai
Audience who would like to listen to
simultaneous translation (Free), lunch,
morning/afternoon refreshments, and
Certificates
Upon completion of seminar, participants
will be awarded
Certificates of completion
Early Bird
till 5th of March, 2010
11,000 THB
Normal Price
13,500 THB
(10% Discount
for AIM Members)
ข้อเสนอพิเศษ
วิถีวอลมาร์ท
ข้อเสนอพิเศษ
นี่เป็นโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในช่วงชีวิตที่จะได้ร่วมการบรรยายกับ
ไมเคิล เบิร์กดาห์
และเรียนรู้ถึงเครื่องมือสำคัญของวอลมาร์ทโดยตรง
จากผู้เขียนหนังสือที่ได้การยอมรับทั่วโลก
สิ่งที่เรียนรู้จากแซม
วัลตัน
วิถีวอลมาร์ท
หรือ Picking Wal-marts
P.O.C.K.E.T.S.
อ้างอิงจากหนังสือเล่มแรกของเขา
สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน ไมเคิล
เบิร์กดาห์อธิบายเรื่อง วิถีวอลมาร์ท
ผ่านหลัก 7 กลยุทธ์
ของวอลมาร์ท เบิร์กดาห์ได้จำกัดความจากคำย่อ
POCKETS ว่า หมายถึง
Price ราคา,
Operations
การจัดการ, Culture
วัฒนธรรม, Key Item Promotion
โปรโมชั่น, Expenses
รายจ่าย, Talent
ความสามารถ และ Service
การบริการ
เขาอธิบายในแต่ละหัวข้อของกลยุทธ์และวิธีการประยุกต์ใช้
ที่ทำให้องค์กรขึ้นสู่ระดับโลก
เขาบรรยายกลยุทธ์ให้ผู้ฟังสามารถนำ วิถีวอลมาร์ท
พัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น
ประสบการณ์ของไมเคิล เบิร์กดาห์
กับการทำงานที่สำนักงานใหญ่วอลมาร์ท
เบนตันวิลล์ รัฐอคานซอส์
เรื่องราวการทำงานของเขาและสิ่งต่างๆรอบตัวผู้ก่อตั้งวอลมาร์ท
แซม วัลตัน
เปิดเผยให้เห็นการจัดการในองค์กรซึ่งมีเพียงผู้เคยเกี่ยวข้องจะสามารถทำได้
เขาบรรยายวิธีที่ใช้ในการจัดการของวอลมาร์ท
ได้ถูกพัฒนาจากเบื้องหลังของเขาที่ทำงานในฐานะซัพพลายเออร์
ให้
ฟริโต-เลย์และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟื้นฟูกิจการ
นักบรรยายผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ:
ไมเคิล เบิร์กดาห์
เป็นนักพูดผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจระดับนานาชาติ
ซึ่งโดดเด่นในส่วนธุรกิจ การสร้างแรงบันดาลใจ
และนักเล่าเรื่อง เขาเคยบรรยายในเมืองใหญ่ๆ
ใน
6 ทวีป คือ
บริสเบน-ออสเตรเลีย, ปักกิ่ง-จีน,
เมลเบิร์น-ออสเตรเลีย,
แวนคูเวอร์-บริติชโคลัมเบีย,
โตรอนโต-ออนตาริโอ, มองต์ เตริมบรองท์-ควิเบค,
คาราคัส-เวเนซูเอลา, โบโกตา-โคลัมเบีย, ปานามา
ซิตี้-ปานามา, โคโลญย์-เยอรมนี,
อิสตัลบลู-ตุรกี, มาลาก้า-สเปน,
มอสโคว์-รัสเซีย, พอร์ท ดักลาส-ออสเตรเลีย,
ซานเทียโก-ชิลี, ดูร์บาน-แอฟฟริกาใต้,
เคียฟ-ยูเครน, แวลาโดลิด-สเปน และทั่วอเมริกา
เสนอ การลงทะเบียนเป็นกลุ่ม
เพื่อส่งเสริมให้ผู้ร่วมฟังมาเป็นทีมจึงจัดการลงทะเบียนเป็นกลุ่ม
เมื่อคุณลงทะเบียนกลุ่มครบ
5 คน
จะได้รับการลงทะเบียนหนึ่งคน
สามารถติดต่อขอรับการอบรมแบบแพ็คเกจให้แก่ผู้สนับสนุนและส่วนองค์กรได้
รีบจองด่วน!
นี่เป็นการอบรมผู้นำอันยิ่งใหญ่!
นี่เป็นโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในช่วงชีวิตที่จะได้ร่วมการบรรยายกับ
ไมเคิล เบิร์กดาห์
และเรียนรู้ถึงเครื่องมือสำคัญของวอลมาร์ทโดยตรง
จากผู้เขียนหนังสือที่ได้การยอมรับทั่วโลก
สิ่งที่เรียนรู้จากแซม
วัลตัน
ไม่เพียงโอกาสร่วมฟังบรรยายและซักถามไมเคิล
เบิร์กดาห์
คุณจะมีโอกาสเรียนรู้เคล็ดลับไขความสำเร็จของบริษัทระดับโลก
ข่าวที่น่าตื่นเต้น คือ
วิถีวอลมาร์ท
และ วิธีการของแซม วัลตัน
ช่วยให้ธุรกิจของคุณสำเร็จได้
และทักษะที่คุณได้สามารถปรับมาใช้ในการเป็นทีมผู้นำ!
ผลตอบรับการบรรยายไมเคิล
เบิร์กดาห์
บทความของคุณมีพลังมาก
เอ็ดเวิร์ด เรย์, หัวหน้าฝ่ายขาย
โคคาโคล่า รัสเซีย
ฉันเพลิดเพลินกับการบรรยายที่ปักกิ่ง
เรื่องเล่าต่างๆเกี่ยววอลมาร์ทและผลงานของเขา
แล้วฉันก็หวังให้ทีมงานทั้งหมดของฉันได้มาร่วมการอบรมนี้ด้วย
รองประธานกรรมการ บริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง
ไมเคิล เบิร์กดาห์ นำเสนอ
กล่องความรู้ของ วอลมาร์ท
ที่เปิดเผยให้ภายในองค์กรเท่านั้น
เขาเขียนหนังสือยอดเยี่ยมเนื้อหาเกี่ยวกับคำว่า
P.O.C.K.E.T.S
ที่ไขเบื้องหลังกลยุทธ์และกลวิธีการแข่งขันของวอลมาร์ท
ในการบรรยายเนื้อหาเกี่ยวกับแซม
วัลตันและวัฒนธรรมองค์กรวอลมาร์ทที่บรรยายแก่ผู้นำของเทสโก้และซัพพลายเออร์หลักๆให้ได้รับแนวคิดเกี่ยวกับการแข่งขัน
มาใช้กับธุรกิจของเราในไอร์แลนด์ เบิร์กดาห์
เป็นผู้บริหารวอลมาร์ทที่เปิดเผยและซื่อตรงต่อการแข่งขัน
การเอาตัวรอด
และการเติบโตในการแข่งขันโดยตรงของวอลมาร์ท
หรือสู้กับคู่แข่งด้านอื่น
เขาใช้เวลาในการพูดคุยกับผู้เข้าร่วม
แม้ในช่วงถาม-ตอบหลังการบรรยาย
ผมอยากแนะนำให้มาเข้าร่วมการบรรยายไม่ว่าจะเป็นกลุ่มค้าปลีก
กลุ่มการผลิต
หรือซัพพลายเออร์ที่กำลังมองหาการแข่งขันในธุรกิจ
พอล สเลวิน , ผู้บริหารฝ่ายอาหาร, เทสโก้
ประเทศไอร์แลนด์
ขอบคุณมากๆสำหรับการอบรมที่เร้าใจ
คุณนำเราสู่วิถีทางที่มีแค่บางคนจะเข้าถึงและรับรู้ประสบการณ์นี้
พวกเราและซัพพลายเออร์สนุกสนานกับการบรรยายพร้อมกับการได้ความรู้มากมาย
เหล่าสมาชิก, ซัพพลายเออร์
และสต๊าฟต่างพร้อมและมองถึงอนาคต
และผมปลาบปลื้มในการแนะนำกลยุทธ์อันมีเหตุมีผล
ที่เราสามารถนำไปใช้กับการผลิตยาของเราได้
จอห์น เจ. คูท, ผู้บริหารระดับสูง เชมมาร์ท
ฟาร์มาซี, ออสเตรเลีย
วอลมาร์ทเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่รู้จักทั่วโลก
และแน่นอนมันมีความลับในความสำเร็จที่หลายคนไม่รู้
ไมเคิล
เบิร์กดาห์บรรยายให้ผู้ฟังมองเห็นเบื้องลึกความสำเร็จขององค์กร
ความสามารถของเขา
คือการเล่าเรื่องราวและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับผู้ฟัง
ไม่เพียงนำเราเข้าสู่ขั้นการทำงานของวอลมาร์ทแต่รวมถึงตัวบุคคลเบื้องหลัง
คือ แซม วัลตัน
ผมอยากแนะนำให้บริษัทที่ต้องการคิดนอกกรอบและเข้าใจศักยภาพการพัฒนาและขยายความคิด
ควรเข้าร่วมฟังการบรรยายของไมเคิล
คาร์สัน ไวท์,ไอซีเอ็มไอ ออสเตรเลีย
ขอบคุณสำหรับการบรรยายอันยอดเยี่ยม
ในการประชุมประจำปีและบรรยายครั้งที่
123 ของ สมาคมนักการธนาคาร
เท็กซัส
ผู้เข้าร่วมได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์และเจาะลึกจากการบรรยายของคุณ
วิธีการแข่งขันและเดิบโตในโลกของวอลมาร์ท
เป็นหัวข้อที่สำคัญและน่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับนักการธนาคาร
ฉันรอโอกาสจะได้ร่วมงานกับคุณอีกครั้ง
คิมเบอร์รี่ พาร์กิน,
ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนา สมาคมนักการธนาคาร
เท็กซัส
ยิ่งวอลมาร์ทเติบโตไปได้ไกลเท่าไหร่
ปัญหาที่เกิดขึ้นที่เบนตันวิลล์ เบฮ์เมาท์
ก็ยากขึ้นเช่นกัน คนภายในไม่ได้พูดถึงกัน
แต่ไมเคิล
เบิร์กดาห์นำความรู้ที่มีมาใช้ในการบรรยายที่ประเมินค่าไม่ได้
เบิร์กดาห์ชี้ให้เห็นในการบรรยายที่งานสัมมนาสุดยอดผู้นำในปี
2007
เขารู้วิธีที่วอลมาร์ทเป็นวอลมาร์ทในวันนี้
และผู้มอบความรู้แก่เขา แซม วัลตัน
คนที่เบิร์กดาห์ร่วมงานด้วย
เป็นผู้เพิ่มสีสันและเนื้อหาให้กับเรื่องเล่าของเขา
โจ สโครูพา, หัวหน้าบรรณาธิการ, อาร์ไอเอส
นิวส์
ไมเคิล เบิร์กดาห์
เป็นตัวเลือกที่ง่ายสุดในการตัดสินใจเข้าร่วมบรรยายของเราในปีนี้
ประสบการณ์ของเบิร์กดาห์ในด้านค้าปลีกและการทำงานแซม
วัลตัน
ที่ลงตัวกับองค์กรดำเนินงานค้าปลีกโดยตรง
อย่างไรก็ดี
สิ่งที่ทำให้ผู้เข้าร่วมประหลาดใจคือ
การประยุกต์คำพูดให้เข้ากับผู้ฟังและความกระหายในการอธิบายข้อมูลธุรกิจหลากหลายแนว
เบิร์กดาห์เป็นดาวจรัสแสงในการบรรยายที่น่าจดจำ
แดเนียล ซี. บอร์ชคี, ซีเออี, ประธาน/ซีอีโอ,
เอ็นเออาร์เอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล
ไมเคิล,
มันเป็นความปลาบปลื้มที่ได้ฟังเรื่องราวของคุณ!
เรื่องเล่าเป็นศิลปะและคุณทำให้มันมีชีวิตชีวา!
ครีตาร์ แชนด์เลอร์, ผู้จัดการ,
ฮิวเลทท์-แพ็คคาร์ด
การประชุมผู้นำที่มองต์
เทริมบรองท์ (ควิเบค, แคนาดา)
เป็นสิ่งอัศจรรย์
เราได้รับผลตอบรับแง่ดีจากผู้เข้าร่วมทั้งในงานและหลังการประชุม
ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันเรื่องราวและความเชี่ยวชาญ
ฉันรอโอกาสจะได้ร่วมงานกับคุณอีกครั้งในอนาคต!
ลอร์เรนน์ มาซซา, รองประธานกรรมการ
ฝ่ายต่างประเทศ ของสรรพสินค้า
ผมขอขอบคุณสำหรับเวลาและการบรรยายของคุณที่นี่
ในเวเนซูเอลา
เกี่ยวกับวิธีการแข่งขันและเติบโตในโลกวอลมาร์ท
บทความเกี่ยวกับเรื่องราวของแซม
วัลตันที่สามารถนำมาใช้ในโลกธุรกิจ
โดยเฉพาะการให้ความสนใจในลูกค้า, กฎ 6
ข้อแห่งความสำเร็จแก่เหล่าพนักงาน/บุคคล
และมุมมองต่อซัพพลายเออร์เหมือนกับเพื่อนร่วมงาน
คำกล่าวที่ว่า คาดการณ์ผลที่ได้ให้สูงเป็นหัวใจของทุกสิ่ง
เป็นสิ่งที่เราต้องจำมาใช้ทุกวันนี้
เออดัวร์โด เบเนตูลล์, ประธานกรรมการ,
เฮนซ์-เวเนซูเอลา
เรื่องราวประสบการณ์ที่วอลมาร์ท
เป็นแรงบันดาลใจ, เรื่องราวดีๆในวินัยงาน,
เกิดของเสียน้อยที่สุด,
ตั้งเป้าหมายที่มีมาตรฐานในระบบวงจรจัดซื้อ
อย่างไรก็ดีการแบ่งปันเรื่องราววิธีการเปลี่ยนเหตุการณ์ในครอบครัว
มาเป็นโอกาส
และเขียนเล่าเรื่องราวในหนังสือเล่มแรกได้น่าสนใจ
แอชอกค์ บาห์ซีน, เภสัช, ผู้อำนวยการ-
เอ็มบีเอ, เนชันแนล แอ็คเคานท์ อิมส์ เฮลท์
แคนาดา
ไมเคิล เบิร์กดาห์
บรรยายด้วยความกระตือรือร้นและเชี่ยวชาญ
ผู้ฟังที่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเป็นจุดสำคัญที่นำข้อเน้นไปใช้
พวกเขาภูมิใจที่ได้รู้ถึงวิธีการทำงานของวอลมาร์ท
และนำข้อแนะนำมาใช้กับธุรกิจของพวกเขา
เอลเลน เชอร์เบิร์ก, ผู้พิมพ์โฆษณา, เซนต์
หลุยส์ บิซิเนส เจอร์นัล
บทวิเคราะห์ของไมเคิลในเคสวอลมาร์ท
ทั้งเข้าใจง่ายและพลักดันในเวลาเดียวกัน
มันช่วยให้ผมและผู้นำของผมได้เรียนรู้ตัวอย่างของวิธีการสร้างความสำเร็จที่น่าประหลาดใจและมั่นคงอผ่านการสนใจและอย่างง่ายดาย
แอนเดรีย เร็กเนท์ติ, ซีอีโอ ฟิลิปส์ โดเมสติก
แอพพลิแอนซ์ แอนด์ เพอร์โซนัล แคร์,
อัมเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์
เราเคยได้ยินผลตอบรับดีๆเกี่ยวกับการบรรยายของคุณ!
กลุ่มพวกเราได้เรียนรู้ข้อมูลที่มีประโยชน์ที่สามารถใช้ในธุรกิจตามการนำมาใช้จริงๆ
ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการอบรมที่ยอดเยี่ยม!
มิซซี่ นาโจเลีย, ผู้จัดการอีเวนท์, สมาคม
หลุยส์เซียนา ออยล์ มาร์เกตเทอร์ แอนด์
คอนเวเนียนซ์ สโตร์
การบรรยายของคุณยอดเยี่ยม
และคุณเป็นนักพูดที่มีความสามารถ
บ๊อบ บาลเลนไทน์, โกลบอล เบเวเลจ กรุ๊ป
ขอบคุณสำหรับการจัดการประชุม
ดิ แอกซ์ แบรนด์
การบรรยายของคุณสร้างความกระจ่างแจ้ง
เหล่าค้าปลีกชั้นนำในตุรกีสนุกสนานกับการฟังบรรยายจาก
เบิร์ด ดาว์
ของแซม วัลตัน
เราได้เรียนรู้หลายสิ่งจากประสบการณ์ของเขาที่วอลมาร์ท
ฮาคาร บินบัสกิล, รองประธานกรรมการบริหาร
แอคแบงค์/แอกซ์, อิสตันบลู, ตุรกี
ผมอยากขอบคุณที่คุณมาบรรยายใน
การประชุมและบรรยาย SNAXPO
เราได้ร่วมประชุมที่เหมาะสมและข้อมูลมีประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมขนมขบเขี้ยว
พร้อมการบรรยายที่เต็มไปด้วยความรู้ได้ให้ข้อมูลโดยตรงแก่ผู้ฟัง
ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการบรรยายที่สุดยอด
เจมส์ แมคแคธี่, ประธาน และซีอีโอ สมาคม
อาหารคบเคี้ยว
การบรรยายของไมเคิล
แสดงแบบจำลองและวิสัยทัศน์ของแซม วัลตัน
ทั้งช่วยผู้อื่นให้เข้าใจการประยุกต์ใช้สิ่งเหล่านั้น
ผู้คนส่วนมากลืมว่าวอลมาร์ทไม่ได้อยู่ได้ด้วย
การตั้งราคา
แต่เริ่มต้นจากเป็นร้านเล็กๆที่มีจุดเด่นด้านการบริการ
ผู้ค้าปลีกคนอื่นๆเลยได้รับความรู้จากเบิร์กดาห์
สำหรับการสร้างผลงานองค์กรให้ดีขึ้นและการแข่งขันกับคู่ต่อสู้อย่างวอลมาร์ท
ถ้าคุณเป็นผู้ค้าปลีกไม่ว่าประเภทไหน
คุณต้องการฟังบรรยายของไมเคิลแน่นอน
ไมเคิล รอบบินส์, ผู้บริหารการตลาด, ซีเควนท์
โทว์อิ้ง โปรดัคส์
For more
information on this Master Class please
contact us.
TELEPHONE
AIM Client Services 02-2700-985 (Auto Lines)
Outside Thailand +66-2-2700-985
FAX
02-2700-986
Outside Thailand +66-2-2700-986
Email &
Web Site:
aminrais@gmail.com
amin@aiminlines.co.th
www.aiminlines.co.th
|