“The Wal-Mart Way”

About the Event
About the Speaker
Agenda
Books
Seminar Information
Special Offer
Details in Thai
Testimonials
Online Registration


 

 

 

 
   “The Wal-Mart Way”

ABOUT EVENT

2nd April, 2010
Novotel Hotel, Siam Square, Bangkok
09:00 am to 05:00 pm

“The Wal-Mart Way”
Strategies & Tactics of the World’s Largest Company

A Master Class Presented by Michael Bergdahl
Author, International Speaker & Wal-Mart Authority

วิถีวอลมาร์ท
กลยุทธ์และกลวิธีของบริษัทระดับโลก

การอบรมผู้นำ บรรยาย โดย ไมเคิล เบิร์กดาห์
นักเขียน, นักพูด และผู้นำวอลมาร์ท

“วิถีวอลมาร์ท” หรือ “Picking Wal-mart’s P.O.C.K.E.T.S.” – อ้างอิงจากหนังสือเล่มแรกของเขา  สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน  ไมเคิล เบิร์กดาห์อธิบายเรื่อง “วิถีวอลมาร์ท” ผ่านหลัก 7 กลยุทธ์ ของวอลมาร์ท  เบิร์กดาห์ได้จำกัดความจากคำย่อ “POCKETS” ว่า หมายถึง Price – ราคา, Operations – การจัดการ, Culture – วัฒนธรรม, Key Item Promotion – โปรโมชั่น, Expenses – รายจ่าย, Talent – ความสามารถ และ Service – การบริการ  เขาอธิบายในแต่ละหัวข้อของกลยุทธ์และวิธีการประยุกต์ใช้ ที่ทำให้องค์กรขึ้นสู่ระดับโลก  เขาบรรยายกลยุทธ์ให้ผู้ฟังสามารถนำ “วิถีวอลมาร์ท” พัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

ประสบการณ์ของไมเคิล เบิร์กดาห์ กับการทำงานที่สำนักงานใหญ่วอลมาร์ท เบนตันวิลล์ รัฐอคานซอส์  เรื่องราวการทำงานของเขาและสิ่งต่างๆรอบตัวผู้ก่อตั้งวอลมาร์ท แซม วัลตัน เปิดเผยให้เห็นการจัดการในองค์กรซึ่งมีเพียงผู้เคยเกี่ยวข้องจะสามารถทำได้  เขาบรรยายวิธีที่ใช้ในการจัดการของวอลมาร์ท ได้ถูกพัฒนาจากเบื้องหลังของเขาที่ทำงานในฐานะซัพพลายเออร์ ให้ ฟริโต-เลย์และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟื้นฟูกิจการ

หนังสือของเขา: “คุณอ่านได้เร็วเท่าไหร่? ขึ้นอยู่ที่คำตอบของคุณ แต่เวลาหลังจากคุณอ่านเล่มนี้จบ วอลมาร์ทอาจเปิดไป หนึ่ง สอง สาม สาขาหรือมากกว่านั้น”  นี่เพียงส่วนหนึ่งใน สิ่งที่เรียนรู้มาจากแซม วัลตัน เขียนโดยอดีตผู้บริหารวอลมาร์ท ไมเคิล เบิร์กดาห์  แต่เบิร์กดาห์ไม่เพียงต้องการสร้างความประหลาดใจให้ผู้อ่านเกี่ยวกับความสำเร็จของวอลมาร์ทเท่านั้น เขาต้องการนำเสนอแนวโน้มในการแข่งขันของวอลมาร์ท เกี่ยวกับวิธีแข่งขันกับยักษ์ใหญ่ในตลาดค้าปลีก  เขาเขียนกลยุทธ์ เรื่อง“Picking Wal-mart’s pocket” โดยเล่นกับคำว่า POCKETS  ที่ให้ผู้อ่านเข้าถึงกลยุทธ์ต่างๆของวอลมาร์ทได้ คือ ราคา, การจัดการ, วัฒนธรรม, โปรโมชั่น, รายจ่าย, ความสามารถ และ การบริการ  นี่เหมาะสมสำหรับผู้อ่านที่สนใจในวิธีที่วอลมาร์ทเปลี่ยนแปลงภาพของธุรกิจไปทั่วโลก”  จาก นิตยสาร บิซเอ็ด

ผู้ฟังของเขา: ไมเคิล เบิร์กดาห์ เคยบรรยายให้กับสมาคมและการประชุมด้านธุรกิจ ในอเมริกาและต่างประเทศ ให้แก่ กลุ่มค้าปลีก, ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์  เขาบรรยายให้กับหลายกลุ่มผู้ฟัง มีทั้ง ฝ่ายขาย, บริการลูกค้า, เทคโนโลยี, ฝ่ายจัดหาและจัดส่งสินค้า, แฟรนไชส์,ไฟแนนซ์, งานอสังหาริมทรัพย์, ผู้จัดการด้านสินทรัพย์, ตัวแทนเช่าซื้อ, ผู้จัดการค้าปลีก, ผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์และการตลาด, ทรัพยากรบุคคล, ผู้จัดการโรงงาน, วิศวกร, ผู้จัดการไฟฟ้า, ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ, ผู้ผลิตสินค้า/ซัพพลายเออร์/ผู้ซื้อ, เภสัชกร, เจ้าหน้าที่ธนาคาร, ประธานบริหาร, เจ้าของกิจการ, นักศึกษา, ซีอีโอ, ซีไอโอ, ซีทีโอ และ ซีเอฟโอ  เขาเคยบรรยายให้กับกลุ่มซัพพลายเออร์และคู่แข่ง ที่สนใจในการพัฒนาศักยภาพการแข่งขันในโลกของวอลมาร์ท

เอไอเอ็ม อินไลน์ ภูมิใจนำเสนอหลักกลยุทธ์ในธุรกิจ โดยเชิญ ไมเคิล เบิร์กดาห์ ผู้เขียนสิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน&กฎ 10 ข้อของแซม วัลตัน มาครั้งแรกในประเทศไทย

การอบรมผู้นำ โดยไมเคิล เบิร์กดาห์  จะมาบรรยายถึงกลยุทธ์, กลวิธี และวิธีการตามแบบของวอลมาร์ท  โดยเสนอเรื่องราวและประสบการณ์จากคนวงในเท่านั้น  เขาจะอธิบายแนวคิดที่มีประโยชน์ให้คุณใช้แข่งขันกับคู่ต่อสู้

นี่เป็นโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในช่วงชีวิตที่จะได้ร่วมการบรรยายกับ ไมเคิล เบิร์กดาห์ และเรียนรู้ถึงเครื่องมือสำคัญของวอลมาร์ทโดยตรง จากผู้เขียนหนังสือที่ได้การยอมรับทั่วโลก “สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน”  ไม่เพียงโอกาสร่วมฟังบรรยายและซักถามไมเคิล เบิร์กดาห์  คุณจะมีโอกาสเรียนรู้เคล็ดลับไขความสำเร็จของบริษัทระดับโลก  ข่าวที่น่าตื่นเต้น คือ “วิถีวอลมาร์ท” และ วิธีการของแซม วัลตัน ช่วยให้ธุรกิจของคุณสำเร็จได้ และทักษะที่คุณได้สามารถปรับมาใช้ในการเป็นทีมผู้นำ!

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของการอบรมผู้นำ กรุณาติดต่อเรา 02-2700-985 / www.aiminlines.co.th

เกี่ยวกับผู้บรรยาย

เบื้องหลัง ไมเคิล เบิร์กดาห์: ไมเคิล เบิร์กดาห์ เป็นนักพูดผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจระดับนานาชาติ นักเขียน และผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูกิจการ  เบิร์กดาห์ทำงานให้กับวอลมาร์ท  ในเบนตันวิลล์ รัฐอคานซอส์ ตำแหน่งผู้บริหารที่สำนักงานใหญ่ ซึ่งทำงานร่วมกับผู้ก่อตั้งวอลมาร์ท แซม วัลตัน  ซึ่งตอนนั้นแซม วัลตัน ได้ตั้งชื่อเล่นให้เบิร์กดาห์ว่า “เบิร์ด ดาว์”  ก่อนทำงานที่นี่เขาทำงานที่ เอฟเอ็มซีจี อินดัสทรี ให้กับเป็ปซี่-ฟริโตเลย์ ในส่วนการขาย และดูแลด้านทรัพยากรบุคคลให้กับสำนักงานใหญ่  เบิร์กดาห์มีประสบการณ์ด้านฝ่ายทรัพยากรบุคคลกว่า 26 ปี  เขามีประสบการณ์ด้านการฟื้นฟูกิจการโดยเคยร่วมงานมา 2 แห่ง (อเมริกา อีเกิล เอาท์เขฟิทเตอร์ และ วีพีเอชอาร์ แอนด์ แวสต์ แมเนจเมนท์ อาร์วีพี เอชอาร์)เบิร์กดาห์จบการศึกษา ปริญญา ด้านวิทยาศาสตร์จิตวิทยา จากมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย  สำเร็จประกาศนียบัตร บริหารทรัพยากรบุคคล(เอสพีเอชอาร์) จากสมาพันธ์การจัดการทรัพยากรบุคคล

ผู้นำในการแข่งขันของวอลมาร์ท: ไมเคิล เบิร์กดาห์ถือเป็นผู้นำด้านการแข่งขันในวอลมาร์ท  เขาปรากฏตัวใน ซีเอ็นเอ็น, ซีเอ็นบีซี, ซีเอ็นเอ็น เอ็ฟเอ็น, เอ็มเอสเอ็นบีซี, ซีเอ็นเอ็น อินเตอร์เนชั่นแนล, ยูนิวิชั่น, สถานีวิทยุ ซีบีเอส เนชั่นแนล, บลูมเบิร์ก ทีวี  เขาได้รับเชิญไปในรายการข่าว “เพาเวอร์ ลันช์” “ออน เดอะมันนี่” “มอร์นิ่ง คอลล์” และ “โคลสซิ่ง เบลล์”  เขียนบทความตีพิมพ์และได้รับการเขียนถึงเรื่องตัวเขาและหนังสือ ปรากฏตัวในหนังสือพิมพ์และนิตยสารรอบโลก

หนังสือของเขา: หนังสือเล่มแรกของเขาเกี่ยวกับ กลยุทธ์ของบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชื่อ “สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน: วิธีแข่งขันและก้าวหน้าในโลกของวอลมาร์ท”  ส่วนเล่มที่สองเขียนเกี่ยวกับ “กลวิธีของผู้ชายที่รวยที่สุดในโลก” ชื่อ “กฎ 10 ข้อของแซม วัลตัน: ไขความลับผลสำเร็จที่น่าทึ่ง”  เพิ่มเติม: ร๊อบ วัลตัน ประธานบริหารคนปัจจุบันของวอลมาร์ท และเป็นลูกชายของแซม วัลตันได้เขียนคำนิยมไว้ในหนังสือ “กฎ 10 ข้อของแซม วัลตัน” หนังสือทั้งสองเล่มนี้ได้ตีพิมพ์และจัดจำหน่ายในหลายประเทศโดยจอห์น วิลเลย์ แอนด์ ซัน  ถูกแปลเป็นภาษารัสเซีย, ไทย, อินโดนีเซีย, เกาหลี, จีนกลาง, จีน, เวียดนามและสเปน

นักบรรยายผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ: ไมเคิล เบิร์กดาห์ เป็นนักพูดผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจระดับนานาชาติ ซึ่งโดดเด่นในส่วนธุรกิจ การสร้างแรงบันดาลใจ และนักเล่าเรื่อง  เขาเคยบรรยายในเมืองใหญ่ๆ ใน 6 ทวีป คือ บริสเบน-ออสเตรเลีย, ปักกิ่ง-จีน, เมลเบิร์น-ออสเตรเลีย, แวนคูเวอร์-บริติชโคลัมเบีย, โตรอนโต-ออนตาริโอ, มองต์ เทริมบรองท์-ควิเบค, คาราคัส-เวเนซูเอลา, โบโกตา-โคลัมเบีย, ปานามา ซิตี้-ปานามา, โคโลญย์-เยอรมนี, อิสตัลบลู-ตุรกี, มาลาก้า-สเปน, มอสโคว์-รัสเซีย, พอร์ท ดักลาส-ออสเตรเลีย, ซานเทียโก-ชิลี, ดูร์บาน-แอฟฟริกาใต้, เคียฟ-ยูเครน, แวลาโดลิด-สเปน และทั่วอเมริกา

“วิถีวอลมาร์ท” หรือ “Picking Wal-mart’s P.O.C.K.E.T.S.” – อ้างอิงจากหนังสือเล่มแรกของเขา  สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน  ไมเคิล เบิร์กดาห์อธิบายเรื่อง “วิถีวอลมาร์ท” ผ่านหลัก 7 กลยุทธ์ ของวอลมาร์ท  เบิร์กดาห์ได้จำกัดความจากคำย่อ “POCKETS” ว่า หมายถึง Price – ราคา, Operations – การจัดการ, Culture – วัฒนธรรม, Key Item Promotion – โปรโมชั่น, Expenses – รายจ่าย, Talent – ความสามารถ และ Service – การบริการ  เขาอธิบายในแต่ละหัวข้อของกลยุทธ์และวิธีการประยุกต์ใช้ ที่ทำให้องค์กรขึ้นสู่ระดับโลก  เขาบรรยายกลยุทธ์ให้ผู้ฟังสามารถนำ “วิถีวอลมาร์ท” พัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น  ผู้ฝังจะได้เรียนรู้กลวิธีของ “ผู้ชายที่รวยที่สุดในโลก” แซม วัลตัน และกลยุทธ์ของวอลมาร์ท “บริษัทระดับโลก”

เอไอเอ็ม อินไลน์ เชิญไมเคิล เบิร์กดาห์ เป็นครั้งแรก ที่กรุงเทพ ในวันที่ 25 มีนาคม 2010 ที่ โรงแรมแลนด์มาร์ค! โทรศัพท์จองที่นั่งได้แล้วสำหรับงานนี้:

กำหนดการ

กลยุทธ์ของบริษัทระดับโลก
เครื่องมือที่คุณใช้แข่งขันและก้าวหน้า

การอบรมผู้นำ บรรยาย โดย ไมเคิล เบิร์กดาห์
นักพูด, นักเขียนและผู้นำด้านการแข่งขัน ของวอลมาร์ท

“Picking Wal-mart’s P.O.C.K.E.T.S.” 7 กลยุทธ์ของ “วิถีวอลมาร์ท”  

อ้างอิงจากหนังสือเล่มแรกของเขา  สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน  ไมเคิล เบิร์กดาห์อธิบายเรื่อง “วิถีวอลมาร์ท” ผ่านหลัก 7 กลยุทธ์ ของวอลมาร์ท  เบิร์กดาห์ได้จำกัดความจากคำย่อ “POCKETS” ว่า หมายถึง Price – ราคา, Operations – การจัดการ, Culture – วัฒนธรรม, Key Item Promotion – โปรโมชั่น, Expenses – รายจ่าย, Talent – ความสามารถ และ Service – การบริการ  เขาอธิบายในแต่ละหัวข้อของกลยุทธ์และวิธีการประยุกต์ใช้ ที่ทำให้องค์กรขึ้นสู่ระดับโลก  เขาบรรยายกลยุทธ์ให้ผู้ฟังสามารถนำ “วิถีวอลมาร์ท” พัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

8.00 น.   ลงทะเบียน
8.30 น. กล่าวต้อนรับ และบทนำโดยไมเคิล เบิร์กดาห์
   
P.O.C.K.E.T.S.
 
  •  ความหมาย คำอธิบาย ของกลยุทธ์ POCKETS

  • 7 กลยุทธ์ของวอลมาร์ท – บริษัทระดับโลก

  • แผนการขยายธุรกิจโลก

  • วิเคราะห์ บริษัทผลงานยอดเยี่ยม ปี 2003และ2004

กลยุทธ์ ด้านราคา
  วอลมาร์ทใช้กลยุทธ์ด้านราคา มาสร้างอำนาจเหนือคู่แข่งได้อย่างไร?
 
  • วิธีการลดราคาของแซม วัลตัน – นำเสนอ (โลว์ไพรส์)ราคาถูก ไปทั่วโลก
  •  ราคาถูกทุกวัน
  • ราคาโรลแบ๊ค(ปรับหมุนราคาน้อยกว่าคู่แข่ง)
  • ราคาขายส่ง
  • ราคาพรีเดเทอรี่(ตั้งราคาสูงให้ได้เงินมากสุด)
  • กลยุทธ์ตั้งราคาต่ำ เน้นยอดขายปริมาณมาก
  • การผลิตในจีนและเอเชีย ส่งผลต่อกำไร ในการตั้ง ราคาถูก
  • เปรียบเทียบราคาในตะกร้าซื้อของ
  • วิธีลดค่าใช้จ่ายของวอลมาร์ทในการใช้ ราคาถูก กับลูกค้าออนไลน์
  •  เครื่องมือด้านราคาสำหรับคุณ
กลยุทธ์ ด้านการจัดการ
  อะไรที่ทำให้ระบบปฏิบัติการของวอลมาร์ทโดดเด่น?
 
  • ความจริงเบื้องหลังความสำเร็จของวอลมาร์ท
  • ประวัติของวอลมาร์ท
  • แนวโน้มธุรกิจโลก
  • ประเภท/จำนวนของร้าน และศูนย์กระจายสินค้า
  • ระบบการจัดซื้อที่ส่งผลต่อบริษัท, คลังสินค้า, RFID
  • เทคโนโลยี/การส่งสินค้า/การถ่ายสินค้า และสถานีกระจายสินค้า/ไม่มีคลังสินค้าประจำ
  • วิธีการประเมินวัดมาตรฐาน
  • การจัดการที่มีมาตรฐาน- เน้นการคาดคะเนให้มีผลตอบแทนสูง
  • การเรียนรู้ การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง/ แผนภูมิองค์กร
  • เครื่องมือด้านการจัดการสำหรับคุณ
10.00 น.  พักช่วงเช้า
10.30 น. “วิถีวอลมาร์ท” – 7 กลยุทธ์ของบริษัทระดับโลก
   
กลยุทธ์ ด้านวัฒนธรรมองค์กร
  แซม วัลตัน นำพนักงานวอลมาร์ทมาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จขององค์กรได้อย่างไร?
 
  •  แบ่งปันผลประโยชน์ เป็นน้ำมันขับเคลื่อนวอลมาร์ท
  • แซม วัลตัน ก็เป็น หัวหน้าพนักงาน
  • คุณค่ากฎโกลเด้น
  • วิถีของแซม วัลตัน คือ วิถีของวอลมาร์ท
  • คุณค่า 3 สิ่งของแซม วัลตัน
  • สปิริตของเจ้าของกิจการ/ จรรยาบันการทำงาน
  • ให้อำนาจบุคคล โดยผลักการตัดสินใจให้หน่วยงานล่าง
  • รับมือการเปลี่ยนแปลง/จัดการความเสี่ยง
  • เพิ่มมาตรฐานองค์กรจากเรื่องราวและการบอกกล่าว
  • เครื่องมือด้านวัฒนธรรมองค์กรสำหรับคุณ
กิจกรรมกลุ่ม
ถาม ตอบ
12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน
13.00 น. “วิถีวอลมาร์ท” – 7 กลยุทธ์ของบริษัทระดับโลก
   
กลยุทธ์ ด้านโปรโมชั่น / กลยุทธ์ด้านสินค้า
  อะไรคือเคล็ดลับที่แซม วัลตันเลือกสินค้าที่จะมาขายในวอลมาร์ท?
 
  • ทุกคนเป็นผู้ค้า ไม่ว่าจะทำหน้าที่อะไรก็ตาม
  • โปรแกรมจัดการปริมาณการผลิต เป็นการเพิ่มทักษะการค้า
  • การใช้การส่งเสริมสินค้า
  • วิธีภายนอก/ภายใน ในการเลือกสินค้าและบริการ
  • สร้างเครือข่ายผู้ขาย
  • ซัพพลายเออร์ 3 ประเภทของวอลมาร์ท – การทำข้อตกลง
  • การเติมสินค้าทันทีอัตโนมัติ ระบบ จัส อิน ไทม์
  • สงครามการค้า – วอลมาร์ท รบกับกลุ่มค้าปลีกในแนวนอน และกับกลุ่มซัพพลายเออร์ในแนวดิ่ง
  • การคิดค้นใหม่ กับ การลอกเลียน
  • เครื่องมือด้านโปรโมชั่น / ด้านสินค้าสำหรับคุณ
 กลยุทธ์ ด้านค่าใช้จ่าย
  การควบคุมค่าใช้จ่ายสำคัญต่อกลยุทธ์อื่นๆอย่างไร?
 
  • แบบจำลอง “โลว์โพรฟิททาบิลิตี้”  ของวอลมาร์ท
  • การลดราคาเป็นผลจากการลดต้นทุนอย่างต่อเนื่อง – ช่วยให้ลูกค้าประหยัด
  • ซัพพลายเออร์จะถูกกดดันให้เพิ่มประสิทธิผลและลดต้นทุน
  • การจัดการบัญชี – ยอดขาย / รายจ่าย / ส่วนที่ลดลง
  • สอนให้พนักงานดูผลแนวโน้มการใช้จ่าย ที่เกิดจากการควบคุมรายจ่าย
  • วอลมาร์ท ยิ่งอัตราของยอดขายเพิ่ม อัตราค่าใช้จ่ายก็ลดลงอย่างต่อเนื่อง
  • ตารางการทำงานในแต่ละวันจะปรับตามยอดขาย
  • ผู้บริหารของวอลมาร์ทเป็นตัวอย่างในการควบคุมค่าใช้จ่าย
  •  เจ้าหน้าที่ต้อนรับลูกค้า มีหน้าที่ยืนต้อนรับหน้าประตูและตรวจดูขโมย
  • เครื่องมือด้านค่าใช้จ่ายสำหรับคุณ
14.30 น. พักช่วงบ่าย
15.00 น. “วิถีวอลมาร์ท” – 7 กลยุทธ์ของบริษัทระดับโลก
   
กลยุทธ์ ด้านความสามารถ
  วอลมาร์ทนำพนักงานกว่า 2 ล้านคนมาใช้กับกลยุทธ์เชิงรุกได้อย่างไร?
 
  • ตั้งเป้าหมายเชิงรุก ร่วมกันทั้งทีม
  • สร้างทัศนคติและสอนทักษะที่สำคัญ
  • ความแตกต่างในการทำงาน – จัดการกับคนที่ไม่ได้ทำ
  • ส่งเสริมการขายจากภายใน ก่อนจะรู้ตัว
  • การปรับเปลี่ยนบุคคลข้ามแผนก
  • ค่าเฉลี่ยตัวบุคคล และ เหนือค่าเฉลี่ยตัวพฤติกรรม
  • แบบจำลอง การสนับสนุนในองค์กร
  • ชนิดของการสนับสนุนองค์กร
  • หลักสำคัญ 11 ในการเป็นผู้นำ
  •  เครื่องมือด้านความสามารถสำหรับคุณ
กลยุทธ์ ด้านการบริการ
  อะไรคือความสำคัญของลูกค้าและงานบริการลูกค้า ของแซม วัลตัน?
 
  • ลูกค้า คือ เจ้านาย
  • วัน สต๊อป ช้อปปิ้ง – จำลองถนนค้าขายมาในที่เดียว
  • สาระสำคัญ- ลูกค้า
  • ทิ้งทุกสิ่ง เพื่อบริการลูกค้า
  • กฎ 10 ฟุต / กฎพระอาทิตย์ตก
  • งานบริการลูกค้า ภายใน/ภายนอก
  • กลยุทธ์จัดกลุ่มลูกค้า
  • ประชุมเช้าวันเสาร์ / วอลมาร์ทเชียร์
  • โต๊ะบริการลูกค้าตั้งที่หน้าร้าน – รับประกัน 100 % / พิพิธภัณฑ์วอลมาร์ท
  • เครื่องมือด้านการบริการสำหรับคุณ
16.45 น.

ถาม ตอบ, งานต้อนรับ, ถ่ายภาพรวม, เซ็นหนังสือ และสัมภาษณ์

ข้อมูลการสัมมนา

การอบรมผู้นำ “วิถีวอลมาร์ท”  อ้างอิงจากหนังสือเล่มแรกของเขา  สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน  ไมเคิล เบิร์กดาห์อธิบายเรื่อง “วิถีวอลมาร์ท” ผ่านหลัก 7 กลยุทธ์ ของวอลมาร์ท  เบิร์กดาห์ได้จำกัดความจากคำย่อ “POCKETS” ว่า หมายถึง Price – ราคา, Operations – การจัดการ, Culture – วัฒนธรรม, Key Item Promotion – โปรโมชั่น, Expenses – รายจ่าย, Talent – ความสามารถ และ Service – การบริการ  เขาอธิบายในแต่ละหัวข้อของกลยุทธ์และวิธีการประยุกต์ใช้ ที่ทำให้องค์กรขึ้นสู่ระดับโลก  เขาบรรยายกลยุทธ์ให้ผู้ฟังสามารถนำ “วิถีวอลมาร์ท” พัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

ประสบการณ์ของไมเคิล เบิร์กดาห์ กับการทำงานที่สำนักงานใหญ่วอลมาร์ท เบนตันวิลล์ รัฐอคานซอส์  เรื่องราวการทำงานของเขาและสิ่งต่างๆรอบตัวผู้ก่อตั้งวอลมาร์ท แซม วัลตัน เปิดเผยให้เห็นการจัดการในองค์กรซึ่งมีเพียงผู้เคยเกี่ยวข้องจะสามารถทำได้  เขาบรรยายวิธีที่ใช้ในการจัดการของวอลมาร์ท ได้ถูกพัฒนาจากเบื้องหลังของเขาที่ทำงานในฐานะซัพพลายเออร์ ให้ ฟริโต-เลย์และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟื้นฟูกิจการ

Date & Venue

Date: 25th March, 2010
Time:
Location:
09:00 – 4:30 p.m.
Novotel Hotel, Siam Square, Bangkok
Topic of Seminar: “The Wal-Mart Way” Master Class
Speaker: Michael Bergdahl (Author, International Speaker & Wal-Mart Authority)
Fee: 11,000 (Early Bird) till 5th March, 2010
13,500 Baht Normal Price

Fees (Exclude VAT 7%)

Fee includes tuition, training materials, and earphones for Thai Audience who would like to listen to simultaneous translation (Free), lunch, morning/afternoon refreshments, and Certificates

Upon completion of seminar, participants will be awarded
Certificates of completion

Early Bird till 5th of March, 2010

11,000 THB

Normal Price

13,500 THB

(10% Discount for AIM Members)

ข้อเสนอพิเศษ – “วิถีวอลมาร์ท” – ข้อเสนอพิเศษ

นี่เป็นโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในช่วงชีวิตที่จะได้ร่วมการบรรยายกับ ไมเคิล เบิร์กดาห์ และเรียนรู้ถึงเครื่องมือสำคัญของวอลมาร์ทโดยตรง จากผู้เขียนหนังสือที่ได้การยอมรับทั่วโลก “สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน”

“วิถีวอลมาร์ท” หรือ “Picking Wal-mart’s P.O.C.K.E.T.S.” – อ้างอิงจากหนังสือเล่มแรกของเขา  สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน  ไมเคิล เบิร์กดาห์อธิบายเรื่อง “วิถีวอลมาร์ท” ผ่านหลัก 7 กลยุทธ์ ของวอลมาร์ท  เบิร์กดาห์ได้จำกัดความจากคำย่อ “POCKETS” ว่า หมายถึง Price – ราคา, Operations – การจัดการ, Culture – วัฒนธรรม, Key Item Promotion – โปรโมชั่น, Expenses – รายจ่าย, Talent – ความสามารถ และ Service – การบริการ  เขาอธิบายในแต่ละหัวข้อของกลยุทธ์และวิธีการประยุกต์ใช้ ที่ทำให้องค์กรขึ้นสู่ระดับโลก  เขาบรรยายกลยุทธ์ให้ผู้ฟังสามารถนำ “วิถีวอลมาร์ท” พัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

ประสบการณ์ของไมเคิล เบิร์กดาห์ กับการทำงานที่สำนักงานใหญ่วอลมาร์ท เบนตันวิลล์ รัฐอคานซอส์  เรื่องราวการทำงานของเขาและสิ่งต่างๆรอบตัวผู้ก่อตั้งวอลมาร์ท แซม วัลตัน เปิดเผยให้เห็นการจัดการในองค์กรซึ่งมีเพียงผู้เคยเกี่ยวข้องจะสามารถทำได้  เขาบรรยายวิธีที่ใช้ในการจัดการของวอลมาร์ท ได้ถูกพัฒนาจากเบื้องหลังของเขาที่ทำงานในฐานะซัพพลายเออร์ ให้ ฟริโต-เลย์และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟื้นฟูกิจการ

 นักบรรยายผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ: ไมเคิล เบิร์กดาห์ เป็นนักพูดผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจระดับนานาชาติ ซึ่งโดดเด่นในส่วนธุรกิจ การสร้างแรงบันดาลใจ และนักเล่าเรื่อง  เขาเคยบรรยายในเมืองใหญ่ๆ ใน 6 ทวีป คือ บริสเบน-ออสเตรเลีย, ปักกิ่ง-จีน, เมลเบิร์น-ออสเตรเลีย, แวนคูเวอร์-บริติชโคลัมเบีย, โตรอนโต-ออนตาริโอ, มองต์ เตริมบรองท์-ควิเบค, คาราคัส-เวเนซูเอลา, โบโกตา-โคลัมเบีย, ปานามา ซิตี้-ปานามา, โคโลญย์-เยอรมนี, อิสตัลบลู-ตุรกี, มาลาก้า-สเปน, มอสโคว์-รัสเซีย, พอร์ท ดักลาส-ออสเตรเลีย, ซานเทียโก-ชิลี, ดูร์บาน-แอฟฟริกาใต้, เคียฟ-ยูเครน, แวลาโดลิด-สเปน และทั่วอเมริกา

เสนอ การลงทะเบียนเป็นกลุ่ม

เพื่อส่งเสริมให้ผู้ร่วมฟังมาเป็นทีมจึงจัดการลงทะเบียนเป็นกลุ่ม เมื่อคุณลงทะเบียนกลุ่มครบ 5 คน จะได้รับการลงทะเบียนหนึ่งคน  สามารถติดต่อขอรับการอบรมแบบแพ็คเกจให้แก่ผู้สนับสนุนและส่วนองค์กรได้

รีบจองด่วน! นี่เป็นการอบรมผู้นำอันยิ่งใหญ่!

นี่เป็นโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในช่วงชีวิตที่จะได้ร่วมการบรรยายกับ ไมเคิล เบิร์กดาห์ และเรียนรู้ถึงเครื่องมือสำคัญของวอลมาร์ทโดยตรง จากผู้เขียนหนังสือที่ได้การยอมรับทั่วโลก “สิ่งที่เรียนรู้จากแซม วัลตัน”  ไม่เพียงโอกาสร่วมฟังบรรยายและซักถามไมเคิล เบิร์กดาห์  คุณจะมีโอกาสเรียนรู้เคล็ดลับไขความสำเร็จของบริษัทระดับโลก  ข่าวที่น่าตื่นเต้น คือ “วิถีวอลมาร์ท” และ วิธีการของแซม วัลตัน ช่วยให้ธุรกิจของคุณสำเร็จได้ และทักษะที่คุณได้สามารถปรับมาใช้ในการเป็นทีมผู้นำ!

 

ผลตอบรับการบรรยายไมเคิล เบิร์กดาห์

 “บทความของคุณมีพลังมาก”

เอ็ดเวิร์ด เรย์, หัวหน้าฝ่ายขาย – โคคาโคล่า รัสเซีย


“ฉันเพลิดเพลินกับการบรรยายที่ปักกิ่ง เรื่องเล่าต่างๆเกี่ยววอลมาร์ทและผลงานของเขา แล้วฉันก็หวังให้ทีมงานทั้งหมดของฉันได้มาร่วมการอบรมนี้ด้วย”

รองประธานกรรมการ บริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง


 “ไมเคิล เบิร์กดาห์ นำเสนอ “กล่องความรู้ของ วอลมาร์ท” ที่เปิดเผยให้ภายในองค์กรเท่านั้น  เขาเขียนหนังสือยอดเยี่ยมเนื้อหาเกี่ยวกับคำว่า P.O.C.K.E.T.S ที่ไขเบื้องหลังกลยุทธ์และกลวิธีการแข่งขันของวอลมาร์ท  ในการบรรยายเนื้อหาเกี่ยวกับแซม วัลตันและวัฒนธรรมองค์กรวอลมาร์ทที่บรรยายแก่ผู้นำของเทสโก้และซัพพลายเออร์หลักๆให้ได้รับแนวคิดเกี่ยวกับการแข่งขัน มาใช้กับธุรกิจของเราในไอร์แลนด์  เบิร์กดาห์ เป็นผู้บริหารวอลมาร์ทที่เปิดเผยและซื่อตรงต่อการแข่งขัน การเอาตัวรอด และการเติบโตในการแข่งขันโดยตรงของวอลมาร์ท หรือสู้กับคู่แข่งด้านอื่น  เขาใช้เวลาในการพูดคุยกับผู้เข้าร่วม แม้ในช่วงถาม-ตอบหลังการบรรยาย  ผมอยากแนะนำให้มาเข้าร่วมการบรรยายไม่ว่าจะเป็นกลุ่มค้าปลีก กลุ่มการผลิต หรือซัพพลายเออร์ที่กำลังมองหาการแข่งขันในธุรกิจ”

พอล สเลวิน , ผู้บริหารฝ่ายอาหาร, เทสโก้ ประเทศไอร์แลนด์ 


“ขอบคุณมากๆสำหรับการอบรมที่เร้าใจ  คุณนำเราสู่วิถีทางที่มีแค่บางคนจะเข้าถึงและรับรู้ประสบการณ์นี้  พวกเราและซัพพลายเออร์สนุกสนานกับการบรรยายพร้อมกับการได้ความรู้มากมาย  เหล่าสมาชิก, ซัพพลายเออร์ และสต๊าฟต่างพร้อมและมองถึงอนาคต  และผมปลาบปลื้มในการแนะนำกลยุทธ์อันมีเหตุมีผล ที่เราสามารถนำไปใช้กับการผลิตยาของเราได้”

จอห์น เจ. คูท, ผู้บริหารระดับสูง เชมมาร์ท ฟาร์มาซี, ออสเตรเลีย


“วอลมาร์ทเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่รู้จักทั่วโลก และแน่นอนมันมีความลับในความสำเร็จที่หลายคนไม่รู้  ไมเคิล เบิร์กดาห์บรรยายให้ผู้ฟังมองเห็นเบื้องลึกความสำเร็จขององค์กร  ความสามารถของเขา คือการเล่าเรื่องราวและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับผู้ฟัง ไม่เพียงนำเราเข้าสู่ขั้นการทำงานของวอลมาร์ทแต่รวมถึงตัวบุคคลเบื้องหลัง คือ แซม วัลตัน  ผมอยากแนะนำให้บริษัทที่ต้องการคิดนอกกรอบและเข้าใจศักยภาพการพัฒนาและขยายความคิด ควรเข้าร่วมฟังการบรรยายของไมเคิล”

คาร์สัน ไวท์,ไอซีเอ็มไอ ออสเตรเลีย


“ขอบคุณสำหรับการบรรยายอันยอดเยี่ยม ในการประชุมประจำปีและบรรยายครั้งที่ 123 ของ สมาคมนักการธนาคาร เท็กซัส  ผู้เข้าร่วมได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์และเจาะลึกจากการบรรยายของคุณ วิธีการแข่งขันและเดิบโตในโลกของวอลมาร์ท เป็นหัวข้อที่สำคัญและน่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับนักการธนาคาร  ฉันรอโอกาสจะได้ร่วมงานกับคุณอีกครั้ง”

คิมเบอร์รี่ พาร์กิน, ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนา สมาคมนักการธนาคาร เท็กซัส 


“ยิ่งวอลมาร์ทเติบโตไปได้ไกลเท่าไหร่  ปัญหาที่เกิดขึ้นที่เบนตันวิลล์ เบฮ์เมาท์ ก็ยากขึ้นเช่นกัน  คนภายในไม่ได้พูดถึงกัน แต่ไมเคิล เบิร์กดาห์นำความรู้ที่มีมาใช้ในการบรรยายที่ประเมินค่าไม่ได้  เบิร์กดาห์ชี้ให้เห็นในการบรรยายที่งานสัมมนาสุดยอดผู้นำในปี 2007  เขารู้วิธีที่วอลมาร์ทเป็นวอลมาร์ทในวันนี้  และผู้มอบความรู้แก่เขา แซม วัลตัน คนที่เบิร์กดาห์ร่วมงานด้วย เป็นผู้เพิ่มสีสันและเนื้อหาให้กับเรื่องเล่าของเขา”

โจ สโครูพา, หัวหน้าบรรณาธิการ, อาร์ไอเอส นิวส์


“ไมเคิล เบิร์กดาห์ เป็นตัวเลือกที่ง่ายสุดในการตัดสินใจเข้าร่วมบรรยายของเราในปีนี้  ประสบการณ์ของเบิร์กดาห์ในด้านค้าปลีกและการทำงานแซม วัลตัน ที่ลงตัวกับองค์กรดำเนินงานค้าปลีกโดยตรง  อย่างไรก็ดี สิ่งที่ทำให้ผู้เข้าร่วมประหลาดใจคือ การประยุกต์คำพูดให้เข้ากับผู้ฟังและความกระหายในการอธิบายข้อมูลธุรกิจหลากหลายแนว เบิร์กดาห์เป็นดาวจรัสแสงในการบรรยายที่น่าจดจำ”

แดเนียล ซี. บอร์ชคี, ซีเออี, ประธาน/ซีอีโอ, เอ็นเออาร์เอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล


“ไมเคิล, มันเป็นความปลาบปลื้มที่ได้ฟังเรื่องราวของคุณ!  เรื่องเล่าเป็นศิลปะและคุณทำให้มันมีชีวิตชีวา

ครีตาร์ แชนด์เลอร์, ผู้จัดการ, ฮิวเลทท์-แพ็คคาร์ด


“การประชุมผู้นำที่มองต์ เทริมบรองท์ (ควิเบค, แคนาดา) เป็นสิ่งอัศจรรย์  เราได้รับผลตอบรับแง่ดีจากผู้เข้าร่วมทั้งในงานและหลังการประชุม  ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันเรื่องราวและความเชี่ยวชาญ  ฉันรอโอกาสจะได้ร่วมงานกับคุณอีกครั้งในอนาคต

ลอร์เรนน์ มาซซา, รองประธานกรรมการ ฝ่ายต่างประเทศ ของสรรพสินค้า


“ผมขอขอบคุณสำหรับเวลาและการบรรยายของคุณที่นี่ ในเวเนซูเอลา เกี่ยวกับวิธีการแข่งขันและเติบโตในโลกวอลมาร์ท  บทความเกี่ยวกับเรื่องราวของแซม วัลตันที่สามารถนำมาใช้ในโลกธุรกิจ  โดยเฉพาะการให้ความสนใจในลูกค้า, กฎ 6 ข้อแห่งความสำเร็จแก่เหล่าพนักงาน/บุคคล และมุมมองต่อซัพพลายเออร์เหมือนกับเพื่อนร่วมงาน  คำกล่าวที่ว่า “คาดการณ์ผลที่ได้ให้สูงเป็นหัวใจของทุกสิ่ง” เป็นสิ่งที่เราต้องจำมาใช้ทุกวันนี้”

เออดัวร์โด เบเนตูลล์, ประธานกรรมการ, เฮนซ์-เวเนซูเอลา


“เรื่องราวประสบการณ์ที่วอลมาร์ท เป็นแรงบันดาลใจ, เรื่องราวดีๆในวินัยงาน, เกิดของเสียน้อยที่สุด, ตั้งเป้าหมายที่มีมาตรฐานในระบบวงจรจัดซื้อ อย่างไรก็ดีการแบ่งปันเรื่องราววิธีการเปลี่ยนเหตุการณ์ในครอบครัว มาเป็นโอกาส และเขียนเล่าเรื่องราวในหนังสือเล่มแรกได้น่าสนใจ”

แอชอกค์ บาห์ซีน, เภสัช, ผู้อำนวยการ- เอ็มบีเอ, เนชันแนล แอ็คเคานท์ อิมส์ เฮลท์ แคนาดา


“ไมเคิล เบิร์กดาห์ บรรยายด้วยความกระตือรือร้นและเชี่ยวชาญ ผู้ฟังที่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเป็นจุดสำคัญที่นำข้อเน้นไปใช้  พวกเขาภูมิใจที่ได้รู้ถึงวิธีการทำงานของวอลมาร์ท และนำข้อแนะนำมาใช้กับธุรกิจของพวกเขา”

เอลเลน เชอร์เบิร์ก, ผู้พิมพ์โฆษณา, เซนต์ หลุยส์ บิซิเนส เจอร์นัล


“บทวิเคราะห์ของไมเคิลในเคสวอลมาร์ท ทั้งเข้าใจง่ายและพลักดันในเวลาเดียวกัน  มันช่วยให้ผมและผู้นำของผมได้เรียนรู้ตัวอย่างของวิธีการสร้างความสำเร็จที่น่าประหลาดใจและมั่นคงอผ่านการสนใจและอย่างง่ายดาย”

แอนเดรีย เร็กเนท์ติ, ซีอีโอ ฟิลิปส์ โดเมสติก แอพพลิแอนซ์ แอนด์ เพอร์โซนัล แคร์, อัมเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์


“เราเคยได้ยินผลตอบรับดีๆเกี่ยวกับการบรรยายของคุณ! กลุ่มพวกเราได้เรียนรู้ข้อมูลที่มีประโยชน์ที่สามารถใช้ในธุรกิจตามการนำมาใช้จริงๆ  ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการอบรมที่ยอดเยี่ยม

มิซซี่ นาโจเลีย, ผู้จัดการอีเวนท์, สมาคม หลุยส์เซียนา ออยล์ มาร์เกตเทอร์ แอนด์ คอนเวเนียนซ์ สโตร์


“การบรรยายของคุณยอดเยี่ยม และคุณเป็นนักพูดที่มีความสามารถ”

บ๊อบ บาลเลนไทน์, โกลบอล เบเวเลจ กรุ๊ป


“ขอบคุณสำหรับการจัดการประชุม ดิ แอกซ์ แบรนด์  การบรรยายของคุณสร้างความกระจ่างแจ้ง  เหล่าค้าปลีกชั้นนำในตุรกีสนุกสนานกับการฟังบรรยายจาก “เบิร์ด ดาว์” ของแซม วัลตัน  เราได้เรียนรู้หลายสิ่งจากประสบการณ์ของเขาที่วอลมาร์ท”

ฮาคาร บินบัสกิล, รองประธานกรรมการบริหาร แอคแบงค์/แอกซ์, อิสตันบลู, ตุรกี


“ผมอยากขอบคุณที่คุณมาบรรยายใน การประชุมและบรรยาย SNAXPO เราได้ร่วมประชุมที่เหมาะสมและข้อมูลมีประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมขนมขบเขี้ยว  พร้อมการบรรยายที่เต็มไปด้วยความรู้ได้ให้ข้อมูลโดยตรงแก่ผู้ฟัง  ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการบรรยายที่สุดยอด”

เจมส์ แมคแคธี่, ประธาน และซีอีโอ สมาคม อาหารคบเคี้ยว


“การบรรยายของไมเคิล แสดงแบบจำลองและวิสัยทัศน์ของแซม วัลตัน ทั้งช่วยผู้อื่นให้เข้าใจการประยุกต์ใช้สิ่งเหล่านั้น  ผู้คนส่วนมากลืมว่าวอลมาร์ทไม่ได้อยู่ได้ด้วย การตั้งราคา แต่เริ่มต้นจากเป็นร้านเล็กๆที่มีจุดเด่นด้านการบริการ  ผู้ค้าปลีกคนอื่นๆเลยได้รับความรู้จากเบิร์กดาห์ สำหรับการสร้างผลงานองค์กรให้ดีขึ้นและการแข่งขันกับคู่ต่อสู้อย่างวอลมาร์ท  ถ้าคุณเป็นผู้ค้าปลีกไม่ว่าประเภทไหน คุณต้องการฟังบรรยายของไมเคิลแน่นอน”

ไมเคิล รอบบินส์, ผู้บริหารการตลาด, ซีเควนท์ โทว์อิ้ง โปรดัคส์


For more information on this Master Class please contact us.

TELEPHONE
AIM Client Services 02-2700-985 (Auto Lines)
Outside Thailand +66-2-2700-985

FAX
02-2700-986
Outside Thailand +66-2-2700-986

Email & Web Site:
aminrais@gmail.com 
amin@aiminlines.co.th 
www.aiminlines.co.th

 

Home | Vision & Mission | Profile | About Us | Speaker Opportunity | Our Partner | Photo Gallery | Become a Member
Disclaimer & Copyright | Privacy Policy | In the News | In-house Training | Articles | Contact Us

Copyright 2008, AIM Inlines Co., Ltd. All rights reserved.